image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ CHIỀNG BÔM QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Tổ chức hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm, tuyển dụng lao động đi làm việc tại các Công ty, Doanh nghiệp trong nước và nước ngoài cho người lao động trên địa bàn xã Chiềng Bôm
Lượt xem: 37
Thực hiện kế hoạch số 27/ KH – TTDVVL ngày 16 tháng 4 năm 2024 về việc tổ chức hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm, tuyển dụng lao động đi làm việc tại các Công ty, Doanh nghiệp trong nước và nước ngoài cho người lao động trên địa bàn huyện Thuận Châu trong tháng 04/2024  Ngày 24 tháng 4 năm 2025  Tại xã Chiềng Bôm đã diễn ra hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm.
anh tin bai

Mục đích giúp cho người lao động chưa có việc làm tìm kiếm được việc làm; việc làm chưa ổn định, hiệu quả thấp tìm kiếm được việc làm mới ổn định mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn. Đồng thời, giúp cho các Công ty, Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, ngoài nước tuyển chọn được nguồn nhân lực trẻ, chất lượng để bổ sung đáp ứng nhu cầu chiến lược phát triển kinh doanh của đơn vị góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động trên địa bàn tỉnh. Tạo điều kiện cho người lao động được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm việc làm và nộp hồ sơ trực tiếp tới các Công ty, Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh thông qua hoạt động tư vấn tuyển chọn trực tiếp tại hội nghị.

anh tin bai

Tham dự hội nghị có đại diện cấp uỷ, chính quyền và các ban ngành đoàn thể xã và có sự góp mặt của 42 lao động trong độ tuổi lao động đến tiếp thu , lắng nghe thông tin và tìm kiếm việc làm.
anh tin bai

Hội nghị đã truyền tải nội dung  thông  tin về nhu cầu thị trường lao động, tư vấn, giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp trong, ngoài nước; tuyên truyền về chế độ chính sách, quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động khi được vào làm việc tại các doanh nghiệp.  Trực tiếp tuyển lao động vào làm việc tại Công ty TNHH Reghina Miracle International Việt Nam khu công nghiệp Visip – quận Thuỷ Nguyên – thành phố Hải Phòng và Công ty TNHH CN Brother Việt Nam – KCN Phúc Điền – Cẩm Phúc – Cẩm Giàng – Hải Dương.

anh tin bai

Trong thời gian tới UBND xã Chiềng Bôm tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền định hướng cho lao đông nông thôn tìm kiếm việc làm   qua trung tâm tư vấm dịch vụ việc làm tỉnh Sơn La . Tìm kiếm việc làm tại các công ty doanh nghiệp là một trong giải pháp và là hướng đi mới tạo thu nhập ổn định giúp đời sống nhân dân ổn định vươn lên thoát nghèo.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XàCHIỀNG BÔM

Địa chỉ: Bản Nhộp, Xã Chiềng Bôm, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: